Loading...
รับฝากขาย รถยนต์ บ้าน รถ ที่ดิน เครื่องประดับ | Rod Premium

TOP CAR

7,290,000 THB


Audi TT RS 2020

รายละเอียดรถ

ยี่ห้อ Audi
รุ่น TT RS
ปี 2020
สี สีเทา
ขนาดเครื่องยนต์ 2,500 cc
ระบบเกียร์ Automatic
ระบบขับเคลื่อน AWD (All Wheel Drive) | ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
ประเภทเชื้อเพลิง Petrol - Unleaded (ULP) | น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว
เลขไมล์ 0 km.
สภาพรถ รถมือสอง
ประเภทรถ รถเก๋ง 2 ประตู

ข้อมูลเพิ่มเติม

Audi TT RS Performance Parts 2020 ยกระดับความหล่อ!!! ด้วยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์จากโรงงาน!!!!

Audi TT RS นับว่าเป็นรถสปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นหนึ่งจากค่าย Audi ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย ตัวถังแบบสปอร์ตที่ไม่เหมือนใครและเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 5 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร 400 แรงม้า ที่ทรงพลัง แต่นั่นยังไม่ขั้นสุด ถ้าคุณยังไม่รู้จัก Audi TT RS Performance Parts


นี่คือ Audi TT RS Performance Parts ที่มาพร้อมชุดแต่งเสริมหล่อจากโรงงานที่ออกแบบโดย Audi Sport ที่เรียกได้ว่าสร้างความโดดเด่นตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็น ตั้งแต่ภายนอกสู่ภายใน และชุดแต่งนี้ยังช่วยเรื่องประสิทธิภาพและการลดน้ำหนัก เพื่อเค้นความสามารถออกมาแบบเต็มพิกัดเทียบเท่ารถแข่ง


Audi TT RS Performance Parts ถูกตั้งฉายาว่าเหมือนรถแข่งที่สามารถวิ่งได้บนท้องถนนอย่างถูกกฎหมาย ซึ่งความพิเศษของเจ้าคันนี้คือการเพิ่มประสิทธิภาพให้รถมีความสามารถสูงสุดในการขับขี่ทั้งในสนามและนอกสนาม นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ Audi Sport เริ่มจากการติดตั้งลิ้นหน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ คานาร์ดแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ช่องไอดีที่กันชนหน้าแบบพิเศษและฝากระโปรงหน้าแบบใหม่ที่มีช่องระบายอากาศ

ที่ด้านข้าง Audi Sport เลือกใช้ล้อสีดำขนาด 19 นิ้วพร้อมยาง Yokohama Advan A052 ขนาด 245/35R19 และติดตั้งสเกิร์ตข้างแบบใหม่ในสไตล์มอเตอร์สปอร์ต ส่วนด้านหลังจะมีสปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่ ดิฟฟิวเซอร์หลังที่ดุดันเป็นพิเศษและครีบคาร์บอนใหม่ที่ด้านข้างของกันชนหลัง ซึ่งชิ้นส่วนต่างๆที่ถูกติดตั้งจะมีคำว่า Audi Sport และสีแดงเพื่อบ่งบอกถึงความพิเศษนั้น 

สำหรับภายในห้องโดยสารก็งดงามไม่แพ้กัน เนื่องจาก Audi Sport ได้ติดตั้งพวงมาลัยทรงสปอร์ตแบบท้ายตัดที่ตกแต่งด้วยอัลคันทาร่า นอกจากนี้ Audi Sport ยังได้พัฒนาโรลบาร์แบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับ TT RS โดยเฉพาะ เข้ามาแทนที่เบาะหลัง ซึ่งจะช่วยลดน้ำหนักลงอีก 20 กก. และยังช่วยเสริมความสมรรถนะให้การควบคุมขณะเข้าโค้งอีกด้วย

ความพิเศษทั้งหมดไม่ได้หยุดเพียงการออกแบบภายนอกและภายในเท่านั้น เพราะ Audi Sport ยังได้ติดตั้งระบบช่วงล่างแบบพิเศษและผ้าเบรกแบบสปอร์ตที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมในทุกสถานการณ์การขับขี่

ขุมพลังก็พิเศษไม่แพ้กัน เพราะเจ้า Audi TT RS Performance Parts คันนี้ ได้รับการจูน Stage 1 ออกจากโรงงาน ที่เค้นกำลังจากเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 5 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร จากเดิมที่มีกำลัง 400 แรงม้าและแรงบิด 480 นิวตันเมตร เป็น 480 แรงม้าและแรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมความเร็วสูงสุดเพิ่มเป็น 280 กม./ชม.

Hot Price 7.29 MB.

#รถไม่ดีแพทตี้ไม่เอามาขายให้เสียชื่อ #ประสบการณ์ขายรถมากกว่า5ปี #ขายแบบจริงใจ #ขายแบบมีความรับผิดชอบ #แพทตี้ซุปเปอร์คาร์ชื่อนี้มีคนเดียว

สอบถามรายละเอียดติดต่อ 

Tel: 098-5422245  P A T T Y 

ID Line: @pattysupercar 

https://lin.ee/xMN1Xn0 

Website 

https://rodpremium.com/ 

Facebook Page 

https://www.facebook.com/pattyrodpremium/ 

IG 

https://instagram.com/pattysupercars?igshid=1o3bux0ihqewl 

Tiktok 

tiktok.com/@pattysupercars